หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำวันอาทิตย์ที่ 5 เทศกาลมหาพรต ปี A

ประธาน

พี่น้องที่รัก ด้วยความเชื่อมั่นในองค์พระเจ้า ขอให้เราอธิษฐานภาวนาต่อพระองค์ พระผู้มีพระทัยเมตตากรุณาและพร้อมที่จะช่วยประชากรของพระองค์ให้ได้รับความรอดพ้น

 

  1. เพื่อองค์สมเด็จพระสันตะปาปา บรรดาพระสังฆราช พระสงฆ์ นักบวช และผู้แพร่ธรรมทุกท่าน ได้ตระหนักอยู่เสมอถึงการทางานเพื่อรับใช้ประชาสัตบุรุษที่พวกท่านดูแล
  2. เพื่อพระศาสนจักร ขอให้ท่านประกาศข่าวดีแห่งชีวิตนิรันดร์ที่พระเยซูคริสตเจ้าได้ทรงนำมาให้กับทุกๆคนด้วยการรับทนทรมาน สิ้นพระชนม์และกลับคืนพระชนมชีพ
  3. เพื่อบรรดาผู้นำประเทศ ขอให้พวกเขาได้อำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือ แก่บรรดาผู้ที่เอาใจใส่ช่วยเหลือและปกป้องชีวิตของผู้อื่น
  4. เพื่อบรรดาผู้ที่เอาใจใส่พยาบาลผู้ป่วยและผู้กำลังจะตาย
  5. เพื่อบรรดาผู้ที่กำลังเศร้าโศกเป็นทุกข์ เพราะการสูญเสียผู้ที่เป็นที่รักของตน
  6. เพื่อบรรดาญาติพี่น้องและมิตรสหายที่ได้ลาจากโลกนี้ไป ขอให้พวกเขาได้กลับคืนชีพ มีชีวิตใหม่ที่เป็นสุขตลอดไปในพระเจ้า
  7. เพื่อความต้องการพิเศษของเราแต่ละคน...โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้เราได้มั่นคงในความเชื่อและความรักต่อองค์พระเยซูคริสตเจ้า จนถึงวันที่พระองค์จะเสด็จกลับมาอีก
     

ประธาน

พระเจ้าข้า เดชะการเสด็จกลับคืนพระชนมชีพของพระบุตรของพระองค์ พระองค์ได้ทรงจุดประกายในหัวใจของข้าพเจ้าทั้งหลาย ให้มีความหวังในชีวิตนิรันดร ขอพระองค์ทรงปกปักรักษาความหวังนี้ด้วยพระหรรษทานของพระองค์ และทรงบันดาลให้เป็นจริงในพระอาณาจักรสวรรค์ด้วยเถิด ข้าพเจ้าทั้งหลายวิงวอนพระองค์ทั้งนี้ เดชะพระบารมีพระคริสตเจ้า พระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน