หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำอาทิตย์สมโภชพระนางมารีย์ได้รับเกียรติยกขึ้นสวรรค์ทั้งกายและวิญญาณ ปี A

ประธาน

สมโภชพระนางมารีย์ได้รับเกียรติยกขึ้นสวรรค์ทั้งกพี่น้องที่รัก พระเจ้าได้ทรงกระทำสิ่งใหญ่โตสำหรับพวกเราในพระนางมารีย์ พระมารดาพระบุตรของพระองค์ ให้เรานำเอาความต้องการต่างๆของเรา มาวางไว้ ณ แทบพระบาทของพระองค์ด้วยความไว้วางใจว่าดังนี้

 

  1. เพื่อองค์สมเด็จพระสันตะปาปาและบรรดาพระสังฆราช ขอให้ท่านนำประชากรของพระเจ้าด้วยความกล้าหาญและด้วยความเชื่อศรัทธาในพระองค์ตามแบบอย่างของพวกอัครสาวก
  2. เพื่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร วโรกาสอันเป็นมิ่งมงคล เสด็จขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ ๑๐ ขอพระองค์ทรงเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย นำพาพสกนิกรไทยสู่ความสงบสุขร่มเย็น
  3. เพื่อดวงพระวิญญาณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เข้าสถิต ณ สรวงสวรรค์  มีความสุขนิรันดร์ พร้อมกับบรรดาทูตสวรรค์และนักบุญทั้งหลาย
  4. ขอให้บรรดาผู้ที่เชื่อศรัทธาในองค์พระเยซูเจ้า ได้เจริญพัฒนาขึ้นในความเชื่อ เดชะคำเสนอวิงวอนของพระนางมารีย์
  5. ขอให้ผู้ที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งหลาย ได้รู้จักรับใช้เพื่อนพี่น้องเหมือนอย่างที่พระนางมารีย์ได้ทรงรับใช้
  6. ขอให้ผู้ที่เป็นแม่ทั้งหลาย ได้มีประสบการณ์ในฤทธิ์อำนาจแห่งการเสนอวิงวอนของพระนางมารีย์
  7. เช่นเดียวกับพระนางมารีย์ ขอให้พวกเราที่ฟังพระวาจาของพระเจ้า ได้นำเอาพระวาจานั้นมาเป็นชีวิตของตน
  8. ขอให้บรรดาญาติพี่น้อง และผู้ที่เรารัก เรารู้จัก รวมทั้งผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกับเราซึ่งได้ล่วงหน้าเราไปก่อนและได้สิ้นใจในความเชื่อ ได้เสวยสุขตลอดนิรันดร์ในพระอาณาจักรของพระเจ้าพร้อมกับพระแม่มารีย์
  9. เพื่อความต้องการพิเศษของเราแต่ละคน...ขอให้ได้รับการสดับฟังจากพระเจ้า เดชะคำเสนอวิงวอนของพระนางมารีย์
     

ประธาน

ข้าแต่พระเจ้าผู้เปี่ยมด้วยความรักเมตตาสงสาร  พระองค์ได้ทรงเหลียวแลความต่ำต้อยของพระนางมารีย์และได้ทรงยกย่องพระนางขึ้นสู่เกียรติมงคลทั้งกายและวิญญาณ โปรดให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้มีส่วนกับพระนางในความบริบูรณ์แห่งการไถ่กู้ให้รอดพ้นขององค์พระบุตร พระเยซูคริสตเจ้าด้วย ข้าพเจ้าทั้งหลายวิงวอนทั้งนี้ เดชะพระบารมีพระคริสตเจ้า พระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย
ายและวิญญาณ

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน