หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำอาทิตย์ที่ 12 เทศกาลธรรมดา ปี A

ประธาน

พี่น้องที่รัก ให้เราถวายคำอธิษฐานภาวนาของเราในขณะนี้แด่พระเจ้า เพราะความรักมั่นคงของพระองค์เป็นนิตย์และความช่วยเหลือของพระองค์ไม่เคยขาดตกบกพร่องไปจากพวกเราเลย

 

  1. เพื่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร วโรกาสอันเป็นมิ่งมงคล เสด็จขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ ๑๐ ขอพระองค์ทรงเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย นำพาพสกนิกรไทยสู่ความสงบสุขร่มเย็น
  2. เพื่อดวงพระวิญญาณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เข้าสถิต ณ สรวงสวรรค์ มีความสุขนิรันดร์ พร้อมกับบรรดาทูตสวรรค์และนักบุญทั้งหลาย
  3. สำหรับบรรดาคริสตชน ขอให้ชีวิตของพวกเขาเป็นประจักษ์พยานให้กับความเชื่อที่พวกเขายืนยันด้วยปาก
  4. สำหรับบรรดาผู้ปกครองประเทศ ขอให้พวกเขาปกป้องสิทธิของประชาชนของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิของผู้อ่อนแอและผู้ด้อยโอกาสในสังคม
  5. สำหรับบรรดาผู้ต้องทนทุกข์ยากลำบาก อันเนื่องมาจากความเชื่อของพวกเขา หรืออันเนื่องมาจากที่พวกเขาได้ยืนยันความเชื่อของตน
  6. สำหรับพวกเราที่มาร่วมชุมนุมกันอยู่รอบๆพระแท่นของพระเยซูเจ้า ขอพระคริสตเจ้าโปรดช่วยเราให้ปลอดจากความกลัวและความขี้ขลาด
  7. สำหรับความต้องการพิเศษของเราแต่ละคน...โดยเฉพาะอย่างยิ่งของประชาชนชาวไทยที่ต้องการให้คนไทยทุกคนได้มีความรักสามัคคีกัน และได้ร่วมใจกันพัฒนาประเทศ
     

ประธาน

ข้าแต่พระบิดาเจ้าสวรรค์ โปรดประทานความช่วยเหลือให้กับงานของข้าพเจ้าทั้งหลาย ประทานคำแนะนำให้กับความสงสัย ประทานพละกำลังให้กับความอ่อนแอ ประทานการปกป้องคุ้มครองให้กับภัยอันตราย และประทานความบรรเทาให้กับความเศร้าโศกเสียใจ ข้าพเจ้าทั้งหลายวิงวอนทั้งนี้ เดชะพระบารมีพระคริสตเจ้า พระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน