หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำอาทิตย์ที่ 8 เทศกาลธรรมดา ปี A

ประธาน

พี่น้องที่รัก ด้วยความมั่นใจและความไว้วางใจในองค์พระบิดาเจ้าผู้ทรงสถิตในสวรรค์ ให้เรามอบความต้องการต่างๆของเราไว้กับพระองค์

 

  1. เพื่อพระศาสนจักร เพื่อว่าโดยทางศาสนบริกรของท่านซึ่งให้บริการกับประชากรของพระเจ้า ช่วยให้พวกเขาได้รับประสบการณ์แห่งความสุภาพอ่อนโยนและความรักมั่นคงของพระเยซูคริสตเจ้า
  2. เพื่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร วโรกาสอันเป็นมิ่งมงคล เสด็จขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ ๑๐ ขอพระองค์ทรงเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย นำพาพสกนิกรไทยสู่ความสงบสุขร่มเย็น
  3. เพื่อดวงพระวิญญาณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เข้าสถิต ณ สรวงสวรรค์ มีความสุขนิรันดร์ พร้อมกับบรรดาทูตสวรรค์และนักบุญทั้งหลาย
  4. เพื่อผู้ที่เป็นพ่อแม่ ขอให้พวกเขามีความรักต่อบุตรหลานของตนอย่างสม่ำเสมอ ทั้งในช่วงเวลาที่ดีมีความสุขและในช่วงเวลาที่ผิดพลาดมีความทุกข์ยากลำบาก
  5. เพื่อผู้ที่เป็นบิดามารดา ซึ่งเป็นบุคคลแรกที่มอบประสบการณ์แห่งความรักของพระเจ้าให้กับลูกๆของตน
  6. เพื่อบรรดาผู้ได้รับความทุกข์ยากจากปัญหาและความกังวลต่างๆในชีวิต ขอให้พวกเขารับรู้ว่าพละกำลังต่างๆจะมาสู่พวกเขาได้โดยไว้วางใจในพระเจ้าและด้วยการอธิษฐานภาวนา
  7. เพื่อวอนขอพระหรรษทานเป็นพิเศษสำหรับความต้องการของเราแต่ละคน...โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้เราได้มั่นคงในความเชื่อ ความหวังและความรักต่อองค์พระเยซูคริสตเจ้า จนถึงวันที่พระองค์จะเสด็จกลับมาอีก
     

ประธาน

ข้าแต่พระบิดาเจ้าสวรรค์ โปรดประทานความช่วยเหลือแก่พวกลูกในการทำภาระหน้าที่ต่างๆ โปรดประทานคำแนะนำในยามที่พวกลูกเกิดความสงสัย ประทานพละกำลังในยามอ่อนแอ ปกป้องพวกลูกจากภัยอันตรายต่างๆในชีวิตและโปรดช่วยพวกลูกให้ดำเนินชีวิตตามคำวอนขอเหล่านี้ด้วยเถิด ทั้งนี้ ขอพึ่งพระบารมีพระเยซูคริสตเจ้า พระบุตรผู้ทรงจำเริญและครองราชย์ เป็นพระเจ้าหนึ่งเดียวกับพระองค์ และพระจิตตลอดนิรันดร

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน