หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำอาทิตยที่ 3 เทศกาลปัสกา  ปี C

ประธาน

ให้เราภาวนาวอนขอต่อพระบิดาเจ้า พระผู้ทรงปลุกให้พระบุตรของพระองค์ พระเยซูคริสตเจ้า กลับฟื้นคืนชีพจากบรรดาผู้ตาย บันดาลให้ความหวังและความรักของเราเข้มแข็งมั่นคงยิ่งวันยิ่งมากขึ้น

 

  1. เพื่อบรรดาผู้นำของพระศาสนจักร  ขอให้พวกท่านอุทิศตนเพื่อนำพระเยซูเจ้าและข่าวดีของพระองค์ ไปให้กับเพื่อนพี่น้องที่ยังไม่รู้จักพระองค์
  2. ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าโปรดทรงแนะนำและประทานพระพรในการทำงานของบรรดาศิษย์ของพระองค์ในปัจจุบันนี้ เหมือนกับบรรดาอัครสาวกที่สามารถจับปลาได้มากมาย  เมื่อพวกเขากระทำตามคำแนะนำของพระองค์
  3. ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าโปรดทรงแนะนำและประทานพระพรให้กับบรรดาผู้นำทางการเมืองและบรรดาประชาชนเพื่อให้เกิดสันติสุขกับทุกคน
  4. ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าโปรดช่วยให้ข้าพเจ้าทั้งหลายพบกับความชื่นชมยินดีในการรับใช้ผู้อื่น เช่นเดียวกับที่พระองค์ทรงยินดีในการจัดเตรียมอาหารให้กับบรรดาศิษย์ของพระองค์
  5. ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าโปรดช่วยข้าพเจ้าทั้งหลายให้มีใจเมตตากรุณาและให้อภัยกับทุกคนที่กระทำผิดต่อข้าพเจ้าทั้งหลาย ดังที่พระองค์ได้ทรงมีพระทัยเมตตากรุณาต่อข้าพเจ้าทั้งหลาย
  6. เพื่อความต้องการพิเศษของเราแต่ละคน...ขอพระเจ้าโปรดสดับฟังความต้องการของเรา
     

ประธาน

ข้าแต่พระบิดาเจ้า  พระองค์ทรงเป็นแหล่งกำเนิดของชีวิต ขอพระองค์โปรดให้ข้าพเจ้าทั้งหลายพบกับความชื่นชมยินดีในการเสด็จกลับคืนพระชนมชีพขององค์พระบุตรของพระองค์ และโปรดให้ข้าพเจ้าทั้งหลายพร้อมที่จะเดินหน้าในหนทางของพระองค์ไปจนถึงที่สุด พวกลูกวอนขอทั้งนี้โดยอาศัยพระบารมีของพระคริสตเจ้าพระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน