หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำอาทิตยที่ 4 เทศกาลปัสกา  ปี C

ประธาน

พี่น้องที่รัก บัดนี้ให้เรานำความต้องการต่างๆของเรามาวางไว้ ณ แทบพระบาทขององค์พระเยซูเจ้า พระผู้เลี้ยงแกะที่ดี พระผู้ได้มีชัยชนะเหนือความตายและสัตย์ซื่อแต่นิรันดร์ และความรักมั่นคงของพระองค์ดำรงเป็นนิตย์

 

  1. เพื่อองค์สมเด็จพระสันตะปาปาและบรรดาพระสังฆราช ขอให้พวกท่านได้เฝ้าเอาใจใส่และเลี้ยงดูฝูงแกะของพระคริสตเจ้าด้วยความซื่อสัตย์และด้วยความรักใส่ใจ
  2. เพื่อบรรดาหมอและนางพยาบาล และบรรดาผู้ที่อยู่ในวงการรักษาพยาบาล ขอพระเยซูเจ้าโปรดเติมเต็มพวกเขาซึ่งความรักที่ไม่เห็นแก่ตัวและเสียสละ
  3. เพื่อบรรดาผู้ที่ไม่ได้รับความรักจากเพื่อนพี่น้องในชีวิตของตน และผู้ที่คิดว่าตนเองไม่มีความสำคัญหรือมีคุณค่าแต่อย่างใดสำหรับคนอื่น
  4. เพื่อพวกเราทุกคนซึ่งมาร่วมพิธีมิสซาบูชาขอบพระคุณ ขอให้เราแต่ละคน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใด ให้รู้จักใส่ใจและรับใช้เพื่อนพี่น้องด้วยกันตามแบบอย่างของพระเยซูเจ้า พระผู้เลี้ยงแกะที่ดี
  5. เพื่อบรรดาผู้ที่มีกระแสเรียกเป็นพระสงฆ์และนักบวชชายหญิง ขอพระเยซูเจ้าได้ดลใจและเป็นกำลังใจให้พวกเขา ที่จะอุทิศตนในการเอาใจใส่ดูแลฝูงแกะที่อยู่ในความรับผิดชอบของตนอย่างเต็มความสามารถ
  6. เพื่อความต้องการพิเศษของเราแต่ละคน...ขอพระเจ้าโปรดสดับฟังความต้องการของเรา
     

ประธาน

ข้าแต่พระบิดาเจ้าสวรรค์ ขอให้สิ่งที่ข้าพเจ้าทั้งหลายพูดด้วยปาก ได้เชื่อด้วยด้วยหัวใจและได้ปฏิบัติด้วยชีวิตของข้าพเจ้าทั้งหลาย ข้าพเจ้าทั้งหลายวิงวอนทั้งนี้ เดชะพระบารมีพระคริสตเจ้า พระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน