หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

บทภาวนาเพื่อมวลชนประจำอาทิตย์ที่ 13 เทศกาลธรรมดา ปี C

ประธาน

พี่น้องที่รัก พระเยซูเจ้าทรงเสด็จไปกรุงเยรูซาเล็มด้วยพระทัยอันเด็ดเดี่ยว เพื่อทำตามพระประสงค์ของพระบิดาเจ้า  อันเป็นการมอบแบบอย่างแห่งความซื่อสัตย์ต่อพระเจ้าและต่อพันธกิจที่ได้ทรงรับมอบหมาย ให้เราอธิษฐานภาวนาขอพระหรรษทานจากพระเจ้า เพื่อเราจะได้ซื่อสัตย์ต่อพระองค์เสมอไป

 

  1. เพื่อทุกคนที่ได้รับศีลล้างบาปแล้ว เพื่อว่าพวกเขาจะได้มีความซื่อสัตย์ต่อการเรียกให้เป็นศิษย์ของพระเยซูเจ้า ตามพันธะที่พวกเขาได้รับจากการรับศีลล้างบาป     
  2. เพื่อบรรดาผู้นำทางการเมือง เพื่อพวกเขาจะได้ยกเลิกการใช้ความรุนแรงและหันกลับมาใช้ทุกวิธีการที่เป็นสันติวิธีเพื่อยุติความขัดแย้งต่างๆที่เกิดขึ้น            
  3. เพื่อบรรดาคู่สมรส เพื่อวอนขอพระหรรษทานให้พวกเขาคงอยู่ในความซื่อสัตย์ที่จะอุทิศตนแก่กันและกัน ตามที่พวกเขาได้ให้ไว้ในวันที่พวกเขาทำพิธีแต่งงานกัน    
  4. เพื่อวอนขอพละกำลัง ให้ทุกคนสามารถเอาชนะความโกรธด้วยความรัก และเอาชนะความชั่วด้วยความดี
  5. เพื่อเราทุกคนที่ชุมนุมกันอยู่รอบๆพระแท่นขององค์พระเยซูเจ้า ขอให้เราแต่ละคนเป็นเครื่องมือที่ซื่อสัตย์ ในการนำสันติสุขของพระเยซูเจ้าไปให้กับทุกคนที่อยู่รอบข้างเรา
  6. เพื่อความต้องการส่วนตัวของเราแต่ละคน…ขอพระเจ้าโปรดสดับฟังความต้องการของเรา
     

ประธาน

ข้าแต่พระเจ้า โปรดทรงให้พวกลูกอุทิศตนเองเพื่อติดตามพระองค์ โดยไม่เหลียวกลับไปมองดูข้างหลัง แต่ให้มองไปข้างหน้าด้วยความเชื่อ ความหวังและความรัก เพื่อพวกลูกจะได้เข้าสู่พระอาณาจักรของพระองค์ พวกลูกวอนขอทั้งนี้โดยอาศัยพระบารมีพระเยซูคริสตเจ้า พระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย

หน้าหลักหน้ารวมบทภาวนาเพื่อมวลชน