หน้าหลักเกี่ยวกับคณะฯโรงเรียนของคณะฯติดต่อคณะฯ

 

 

ภาพ/ข่าว:

เกียรติสกุล กิ่งสังวาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ค.ศ. 2017 คณะภคินีพระหทัยของพระเยซูเจ้าแห่งกรุงเทพฯ จัดงาน สานสัมพันธ์ “เพื่อนพระหฤทัยเยาวชน” ซึ่งเป็นกลุ่มเยาวชนที่เคยเป็นผู้ฝึกหัดในคณะพระหฤทัยฯ ณ ห้องประชุมอารามพระหฤทัย คลองเตย เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาและคณะ นำความรักของพระหฤทัยพระเยซูเจ้าออกไปแบ่งปันแก่ผู้ที่พบเห็นในการดำเนินชีวิต มีโอกาสมาพบปะ  แลกเปลี่ยนมุมมองของชีวิต มาย้อนวันวานที่เคยอยู่ในรั้วอาราม และเพื่อพวกเขาจะได้ร่วมสนับสนุน ส่งเสริม และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยเหลืองานของพระศาสนจักรโดยร่วมมือกับคณะฯ และยังได้มีโอกาสไตร่ตรองและแสวงหาพระประสงค์ของพระเจ้าถ้าพวกเขาปรารถนากระแสเรียกแห่งชีวิตนักบวช

          ในภาพเช้ามีวจนพิธีกรรม โดยคุณแม่อรัญญา กิจบุญชู มหาธิการิณี จากนั้นซิสเตอร์กัลยา ตรีโสภา ประธานโครงการกล่าวรายงาน คุณแม่อรัญญา กิจบุญชูให้โอวาทและกล่าวเปิดงานสานสัมพันธ์เพื่อนพระหฤทัยเยาวชน

          กิจกรรมเริ่มด้วยการละลายพฤติกรรมโดย ซิสเตอร์อรุณี  แซ่ฟรุ้ง และ ซิสเตอร์มารีย์รักษ์ ไกรทองสุข “รวมเป็นหนึ่งในพระหฤทัย” โดยซิสเตอร์กัลยา ตรีโสภา และกิจกรรม “ทรานฟอร์เมอร์” โดยซิสเตอร์อุไรวรรณ คูหามงคลไพศาล

          ภาคบ่าย เพื่อนพระหฤทัยเยาวชนร่วมกันต่อลูกโป่งเป็นหอคอย และฟังบรรยายกิจกรรมฝ่ายสังคมพัฒนาของคณะ “เป็นประจักษ์พยานท่ามกลางโลก” โดย ซิสเตอร์โนรา ระดมกิจ ร่วมสร้างความรักความกตัญญูต่อคณะ พบปะพูดคุย และรับชมภาพประทับใจในวันนี้ก่อนเดินทางกลับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หน้าหลัก